0911 464 863

4 lưu ý khi chọn mua chậu rửa mặt lavabo bạn nên biết

Chậu rửa mặt Lavabo hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam khi muốn có một không gian phòng tắm hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải lưu ý một điều sau.

Tầm quan trọng của chậu rửa mặt trong phòng tắm

Chậu rửa mặt có vai trò rất quan trọng trong những căn phòng tắm bởi hoạt động chủ yếu trong căn phòng này đều sử dụng tới bồn rửa mặt và đặc biệt trong những căn hộ có thiết kế sang trọng thì những chiếc bồn trong nhà tắm cũng được lựa chọn một cách rất tỉ mỉ sao cho phù hợp nhất với thiết kế của căn phòng.

Những chiếc bồn rửa mặt hiện nay đang ngày một phát triển về công nghệ cũng đang được cải tiến rất nhất sao cho thông minh nhất để phục vụ nhu cầu con người.

Trong thời kỳ hiện nay thì hầu hết tất cả các sản phẩm phục vụ đời sống con người đang ngày một được cải tiến hiện đại hơn sao cho tiết kiệm thời gian và công sức người dùng và sản phẩm bồn rửa mặt cũng vậy.

4 điều bạn cần lưu ý khi chọn mua chậu rửa mặt Lavabo

Chất liệu chậu rửa Lavabo

Hiện nay, chậu rửa mặt được làm từ 3 chất liệu phổ biến gồm nhựa PVC, sứ và gỗ công nghiệp. Mỗi loại chất liệu sẽ cho ra độ bền chậu rửa mặt khác nhau. Cho nên, bạn cần xem xét đầu tiên là yếu tố chất liệu chậu rửa mặt.

Do môi trường trong nhà tắm có độ ẩm cao cho nên bạn cần phải lựa chọn chất liệu chậu rửa mặt chống nước tuyệt đối. Theo lời khuyên, bạn nên chọn mua loại chậu rửa mặt bằng sứ hoặc nhựa PVC. Bởi đây là hai chất liệu chống nước vô cùng tốt mà giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, so với chậu rửa mặt bằng nhựa PVC thì loại bằng sứ có giá cao hơn.

Kích thước chậu rửa Lavabo

Kích thước chậu rửa mặt cũng là yếu tố hết quan trọng bạn cần lưu ý. Bởi nó sẽ ảnh hướng tới thiết kế và không gian phòng tắm của gia đình bạn. Đối với không gian nhà tắm lớn bạn có thể chọn những mẫu chậu rửa mặt Lavabo có kích thước lớn. Còn với không gian diện tích eo hẹp nên tối giản bằng cách chọn chậu rửa mặt hình tròn hoặc bán nguyệt để tạo ra độ thoáng cho không gian.

Kiểu dáng và màu sắc chậu rửa mặt Lavabo

Yếu tố này sẽ phụ thuộc vào không gian trong phòng tắm. Cho nên bạn hãy xem xét để chọn được mẫu chậu rửa mặt Lavabo với kiểu dáng và màu sắc sao cho hài hòa với các thiết bị có trong phòng tắm. Để được tư vấn chi tiết hơn về vấn đề này bạn hãy gọi ngay hotline của Trần Phương Việt Nam nhé!

Giá sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng chậu rửa mặt với mọi kích thước và giá thành khác nhau. Giá chậu rửa mặt Lavabo sẽ có sự biến động theo nhu cầu và ngân sách của đối tượng khách hàng. Ví dụ như, bạn muốn mua sản phẩm cao cấp, chất lượng cao thì giá sẽ tương ứng với yêu cầu đó. Ngược lại, chậu rửa mặt giá rẻ thì sẽ có điểm không bằng so với loại cao cấp.

Trên thị trường hiện nay có tràn lan các sản phẩm chậu rửa mặt lavabo cũng rất nhiều thương hiệu, trong số đó không tránh khỏi những thương hiệu kém chất lượng hay hàng nhái, hàng giả. Vậy nên chọn thương hiệu bồn rửa mặt hãng nào. Câu trả lời chúng tôi đưa ra cho bạn chính là Trần Phương.