0911 464 863

Tủ gỗ đẹp – Lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Trong mỗi gia đình hiện nay, thật không khó để có thể tìm thấy một chiếc tủ gỗ trong gia đình. Các tủ gỗ đẹp phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đều không thể thiếu. Các gia đình sẽ càng hiện đại hơn, nổi bật và sang trọng hơn nếu chọn mẫu tủ chất liệu gỗ cho không gian nhà ở. Vậy tại sao tủ gỗ lại rất ưa chuộng hãy cùng chúng tôi phân tích nhé.

Đã từ rất lâu chất liệu gỗ được sử dụng trong đồ dùng nội thất, đặc biệt là đối với nội thất gia đình. Gỗ với đặc tính bền chắc cực kỳ sang trọng nên góp phần không nhỏ trong việc trang trí tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của các gia đình. Nên hầu như ở mỗi gia đình đều sở hữu ít nhất 1 chiếc tủ gỗ.

Các mẫu tủ gỗ đẹp không thể thiếu trong mỗi gia đình

Từ phòng khách, đến phòng ngủ, nhà bếp thật không khó để tìm kiếm một chiếc tủ gỗ ở các không gian này. Ít nhất là một hoặc nhiều hơn các loại tủ bằng gỗ đẹp hiện diện trong ngôi nhà mang đến giá trị thẩm mỹ, làm không gian ngôi nhà trở nên ấm cúng, sang trọng.

Mỗi mẫu tủ gỗ ở một không gian sẽ nằm giữ một chức năng khác nhau và có thiết kế kiểu dáng mang đặc trưng của tính năng đó.

Tủ gỗ đẹp trang trí phòng khách

Bạn có thể tìm thấy các mẫu tủ gỗ đẹp trong phòng khách phổ biến như tủ tường phòng khách, tủ giày dép, tủ kệ tivi… Những sản phẩm nội thất này đều góp phần mang đến giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời hỗ trợ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của mọi người trong gia đình.

Tủ tường phòng khách

Tủ tường gỗ trong phòng khách có giá trị trang trí cực cao giúp căn phòng trở nên nổi bật và sang trọng hơn thay vì sử dụng một mảng tường đơn điệu. Tủ tường không chỉ làm đẹp phòng khách mà bạn có thể sử dụng các ngăn kệ để trưng bày rượu, sách, hoặc các đồ dùng lưu niệm nhỏ xinh nổi bật mà mình yêu thích.

Tủ tường bằng gỗ kết hợp với đèn rọi được lắp đặt sẵn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách. Không gian phòng khách không chỉ sáng hơn, sang hơn mà được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, gu thẩm mỹ của gia chủ.

Tủ để giày dép

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với những chiếc tủ giày gỗ đặt trong phòng khách mà hầu như gia đình nào cũng sở hữu. Tủ giày dép bằng gỗ giúp bảo quản giày dép tránh bụi bẩn và chịu ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài làm giày dép hư hỏng. Ngoài ra, sự góp mặt của tủ giày dép trong phòng khách còn làm tăng công năng khi khu vực để dép của gia đình giờ đây trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Sử dụng tủ để giày gỗ sẽ làm bật lên giá trị thẩm mỹ cũng như vẻ sang trọng của phòng thay vì sử dụng kệ dép nhựa, sắt… Bên cạnh tủ gỗ đẹp, tủ gỗ còn đảm bảo độ bền chắc hơn hẳn so với các lựa chọn chất liệu khác.

Tủ kệ tivi

Và một đồ dùng nội thất bằng gỗ khác trong phòng khách không thể bỏ qua chính là tủ kệ gỗ tivi. Mẫu tủ này được xem là điểm nhấn quan trọng nhất trong phòng khách và không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Chiếc kệ này không chỉ để đặt tivi mà còn có giá trị trang trí cực cao. Bạn có thể dùng các không gian trống của tủ để đặt các chậu hoa, khung ảnh hay các đồ dùng trang trí khác.

Kệ tivi được xem là sản phẩm trọng tâm của phòng khách nên chọn một chiếc tủ kệ bằng gỗ luôn là lựa chọn ưu tiên. Kệ tủ gỗ để tivi sẽ làm cho phòng khách trở nên ấm cúng hơn, và giúp phòng khách trông sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn.